profile-image

𝐌𝐲 𝐅𝐞𝐞𝐥𝐢𝐧𝐠 യ•₊˚

꙳.🐄 യ🥛•₊˚🍅✧ ⁎ 🥐 𓈒 ꔛ꒰ ♡⃝ ʜᴇʟʟᴏ ◡̈ ☽⋆ ꒱♡‧₊
icon-annouce
📢:˚ꔛพื้นที่สำหรับประกาศꔛ˚📣 . . . . ꙳ᰔᩚขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้าาᰔᩚ˚– ʚแต่งจบก่อนค่อยอัปลงɞ – #ขออนุญาตเจ้าของภาพ (ผิดพลาดตรงไหน เขียนผิดตรงไหนหรือเหมือนของใครคอมเม้นบอกได้นะค่ะจะแก้ไขทันทีเลยค่ะ)🤗✌💕✨ ◌ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายศิลปิน หากนิยายเรื่องนั้นเกินขอบเขตสามารถบอกไรท์ได้และจะทำการแก้ไขและลบเรื่องนั้นได้ แต่อย่าพึ่งรีพอร์ตน่ะ🥺แค่เตือนหรือบอกก่อนเค้าจะรีบปรับปรุงทันที ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเค้าน้าา◌✌🤗🙏💕 ❤️ᵕ̈สามารถดิชมเค้าได้น้าา โดเนทหรือไม่ก็ได้หรือจะสามารถส่งกิฟต์ในนี้ก็ได้ไม่ว่ากันเค้าเป็นกันเองจะน้าาᵕ̈❤️ สามารถฝากนิยายได้นะจ๊ะไม่ว่ากันๆเป็นกันเอง .ᰔᩚ˚〰︎ 𓈒 ꔛ꒰ #Yunmin #Bnyoung #Brightwin #Yinwar꒱♡‧₊
icon-arrow-right
0
เรื่อง
73.1K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

โต่ย🚲
☄️
2
ᯓ [🖋]•₊˚ 𝑶𝒓𝒈𝒂𝒏𝒊𝒄 𝒘𝒉𝒊𝒕𝒆
🙏
3
•White cat•
เธอค้าบ​ เค้าขออนุญาต​ฝากนิยายเรื่อง​ จังหวะหัวใจนาย​พี่​รหัส​ หน่อยน้าา​ ขอบคุณ​ล่วงหน้าค้าบ😇 ถ้ารบกวนลบออกได้เลยน้า​ ฝากกลับได้ไม่ว่ากัน✨
3
♡Kirun♡
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง I will come when you need me:), 🥀BLACK ROSE🥀 SUNSHINE MY SWEETHEART {KOOKV} หน่อยนะงับ ติชม+คอมเม้น+รีวิว+ไลค์ ได้นะงับ😊😊😊 (ถ้าเรารบกวนเธอลบได้เลยน้าา😊)
4
💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜ตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้วล่ะค่ะ❤️ 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
4
P'Peach🍑|kookv
ฝากติดตามเราหน่อยนะเตง🙏💕และฝากอ่านนิยายเราด้วยนะคะ🐰🥕
4